CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
fb
zalo
sms

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Ngày tạo: 01/01/1970 - By Admin
Bảo hành nhanh chóng, vui vẻ - nhiệt tình, bảo hành miễn phí với tất cả các sản phẩm lỗi trong thời hạn bảo hành

Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành

  • 1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
    • - Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
    • - Thời hạn bảo hành trên tem bảo hành vẫn còn hiệu lực.
    • - Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa.( Hoặc cung cấp phiếu mua hàng có thông tin của sản phẩm)
  • 1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
    • - Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
    • - Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm.
    • - Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng.
  • 1.3 Thời hạn bảo hành

    Toàn bộ sản phẩm do thiên đường bán ra đều được dán tem nhãn mác và bảo hành theo quy định của công ty  tính từ ngày mua sản phẩm

2. Phương thức áp dụng bảo hành

  • 2.1. Hình thức bảo hành
    • - Bảo hành miễn phí đối với tất cả sản phẩm lỗi trong thời hạn bảo hành
    • - Sản phẩm sẽ được đổi mới trong toàn bộ thời gian bảo hành do các công ty quy định nếu có
  • 2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

    Thời gian thực hiện bảo hành tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm, Bộ phận bảo hành sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng khi nhận sản phẩm để bảo hành.